ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หาเซียนบอลเเม่นๆ Bhavisha Patel จากกลุ่มแฟน ๆ LGBT ของชาร์ลตันในการเดินทางของเธอในฐานะหญิงชาวอังกฤษในวงการฟุตบอล



แง่มุมที่น่าทึ่งเพียงอย่างเดียวของเรื่องราวของฉันคือวิธีที่ไม่ควรทำเครื่องหมาย แต่ก็ไม่ชัดเจน Bhavisha Patel เจ้าหน้าที่สตรีสำหรับกลุ่มแฟนคลับ LGBT ของ Proud Valiants ของ Charlton เขียน

ฉันเป็นคนเอเชียหญิงเกย์และฉันรักฟุตบอล!

ฟุตบอลมีความหมายเหมือนกันกับวัฒนธรรมของอังกฤษและในฐานะชาวอินเดียรุ่นที่สองที่เกิดในอังกฤษฟุตบอลเป็นสิ่งที่มีความมั่นคงในชีวิตของฉันเพราะมันเป็นของชาวอังกฤษหลายคน

จากการเตะบอลในสวนตั้งแต่เด็กจนถึงการแสดงเปียนส์ลีกครั้งสุดท้ายในงานแต่งงานของฉันมันเป็นส่วนหนึ่งของโลกของฉันเสมอ

การเลี้ยงดูของฉันไม่เคยรู้สึกแตกต่างอย่างรุนแรงจากเพื่อนร่วมโรงเรียนของฉันนอกเหนือจากเทศกาลหรือการเฉลิมฉลองของอินเดียเป็นครั้งคราว ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่กับครอบครัวใหญ่และปู่ย่าตายาย

วัยเด็กของฉันประกอบด้วยวันหยุดฤดูร้อนที่ใช้กับลูกพี่ลูกน้องของฉันเล่นคริกเก็ตเทนนิสและฟุตบอลในสวนวิ่งแข่งไปตามถนนและขี่จักรยานจนกว่าจะถึงเวลาอาหารเย็น

เมื่อความสนใจของฉันในการดูกีฬาเริ่มขึ้นฉันจะกลืนสิ่งที่ฉันสามารถจับตาดูได้ ตั้งแต่การปรับแต่งการแข่งม้าการตื่นขึ้นมาตอน 7 โมงเช้าในวันอาทิตย์เพื่อดูคาบาดี (กีฬาอินเดียที่มีองค์ประกอบของแท็กแสดงในสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดินในเวลานั้น) และทุกสิ่งในระหว่างนั้น

ฉันถูกห้อมล้อมด้วยลูกพี่ลูกน้องที่เก่าแก่ที่สนับสนุนลิเวอร์พูลและมันใช้เวลาไม่นานสำหรับฉันที่จะรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของแก๊ง - ดูการแข่งขันประจำวันด้วยกันและนั่งลงชิงชนะเลิศรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ พันธบัตรเหล่านั้นที่มีอายุการใช้งานล่าสุดไม่เพียง แต่เป็นครอบครัว

อารมณ์วิ่งผ่านเส้นเลือดของคุณ

ที่โรงเรียนมัธยมฉันพบว่าฉันมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับการเล่นกีฬาและฉันได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนโรงเรียนของฉันในกีฬาหลายประเภท หลังจากนั้นในชีวิตที่ฉันสามารถรวบรวมทักษะชีวิตบางอย่างของฉันกับบทเรียนที่เรียนรู้จากการเล่นเป็นทีม - รวมถึงกีฬารายบุคคล

เป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมาฟุตบอลสดสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโดยไม่ต้องอยู่ในสนามกีฬา แม้ว่าจะไม่มีทีวีใดที่สามารถเทียบได้กับการได้อยู่ที่แอนฟิลด์ แต่การนั่งที่ปลาย Kop นั้น 'You're Never Walk Alone' จะดังกึกก้องไปทั่วสนาม

ฉันจะไม่มีวันลืมครั้งแรกที่ฉันได้สัมผัสถึงพลังของความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครซิงค์กับแฟนลิเวอร์พูลทุกคนในสนามกีฬาขนที่ยืนอยู่บนหลังคอของคุณอารมณ์ทั้งหมดไหลผ่านเส้นเลือดของคุณ จากข้างในทุกเส้นประสาทในร่างกายของคุณพร้อมสำหรับการกระทำ ไม่มีอะไรที่เหมือนกับมันอีกแล้ว

ในปีสุดท้ายของฉันที่มหาวิทยาลัยฉันทำงานกับสมาคมฟุตบอลแห่งสก็อตแลนด์และวิทยานิพนธ์ของฉันมุ่งเน้นไปที่ผู้ตัดสินและประสิทธิภาพการแข่งขัน ฉันหวังว่าฉันจะใช้ความหลงใหลในฟุตบอลและเปลี่ยนมันเป็นอาชีพของฉัน อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นหญิงสาวผิวสีน้ำตาลผมพยายามที่จะดูว่าตัวเองเหมาะกับเกมประเภทไหน

มีการมุ่งเน้นที่เกมของผู้หญิงน้อยมากและฉันไม่สามารถมองเห็นบทบาทของฉันในโลกฟุตบอลดังนั้นฉันจึงหันความสนใจไปที่อาชีพอื่น

ครั้งแรกที่ฉันไปชาร์ลตันแอ ธ เลติกซึ่งอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์ในช่วงอายุ 20 ต้น ๆ ของฉันกับเพื่อนร่วมงานที่เคยเป็นเจ้าของตั๋วฤดูกาลมา 50 ปี

มันเป็นเกมตอนเย็นและเราไปด้วยกันทันทีหลังเลิกงาน เดินเข้าไปในสนามกีฬาเปิดไฟสปอตไลท์เพื่อดูผู้เล่นอุ่นเครื่องอีกครั้งเพื่อจุดประกายความตื่นเต้นในการดูฟุตบอลสด

ถึงแม้ว่าการสนับสนุนจากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลจะไม่เคยหยุดนิ่ง แต่ทริปของฉันที่แอนฟิลด์กลับลดน้อยลงเรื่อย ๆ และเวลาของฉันที่มหาวิทยาลัยก็ใช้เวลาไปกับการดูเกมมืออาชีพด้วยสายตาวิเคราะห์มากกว่าเพื่อความเพลิดเพลิน
ชุมชนชาร์ลตันรู้สึก

ฉันใช้เวลากับเดอะวัลเลย์มากขึ้นเรื่อย ๆ ใช้ชีวิตการตกชั้นต่ำและการเลื่อนขั้นสูงและตกหลุมรักกับสโมสรใหม่ เป็นสโมสรที่เล็กกว่าลิเวอร์พูล แต่ยังคงมีประวัติศาสตร์อันยาวนานมีชุมชนให้ความรู้สึกเป็นอย่างมากต่อชาร์ลตันและฉันตั้งตารอวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะเล่นเกมในบ้านกับแฟน ๆ ที่เรานั่งใกล้แฟน ๆ ที่กลายเป็นครอบครัวฟุตบอลของฉัน

ฟุตบอลมีวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการสะท้อนทัศนคติในสังคม ประสบการณ์ของฉันเป็นเกมที่ถูกครอบงำโดยชายผิวขาววัยกลางคนอย่างเห็นได้ชัดมากขึ้นในลีกล่างด้วยการขาดความหลากหลายที่แตกต่างกันภายในผู้สนับสนุนฉันเห็นการเข้าร่วมการแข่งขันกับทีมที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก

ฉันอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าทำไม มีหลายครั้งที่ฉันรู้สึกถึงความเป็นอยู่ของฉันในวงการฟุตบอลซึ่งรวมถึงการเป็นสมาชิกของชุมชน LGBT ด้วย

ประมาณสี่ปีที่ผ่านมาฉันเจอกลุ่มที่เรียกว่า Proud Valiants บนโซเชียลมีเดียกลุ่ม LGBT ในเครือชาร์ลตันที่ทำงานเพื่อรับมือกับพวกรักร่วมเพศในฟุตบอล ฉันไม่สามารถซ่อนสีผิวของฉันได้ แต่ฉันมีตัวเลือกในการซ่อนเพศของฉันซึ่งฉันทำมานานและใช้เวลาไม่นานที่ฉันจะมีส่วนร่วมใน Proud Valiants ในที่สุดกลายเป็นเจ้าหน้าที่ของผู้หญิง

ชาร์ลตันเป็นสโมสรที่มุ่งมั่นต่อชุมชนเช่นเป็นแนวหน้าในการต่อสู้กับชนชาติที่ 1
n เกม

เมื่อสโมสรยินดีที่จะแบ่งปันและจัดหาทรัพยากรให้กับโฮสต์ของสาขาอื่น ๆ ของสโมสรเช่นทีมหญิง Charlton Invicta (ทีมฟุตบอลที่รวมถึง LGBT), Upbeats (คนหนุ่มสาวที่มีอาการดาวน์) และ ยิ่งยากที่จะไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุ

หาเซียนบอลเเม่นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET168 บุนเดสลีกายกเลิกการเริ่มฤดูกาลใหม่ในวันที่ 16 พฤษภาคมหลังจากที่รัฐบาลอนุมัติ

รัฐบาลกล่าวว่าบุนเดสลีกาและชั้นสอง 2 บุนเดสลีกาสามารถเริ่มต้นใหม่ในช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคมโดยไม่มีผู้ชมการเพิ่มลีกฟุตบอลเยอรมัน (DFL) จะตัดสินใจในวันที่แน่นอน Christian Seifert ซีอีโอบุนเดสลีกากล่าวว่าฤดูกาลบนสุดจะเสร็จสิ้นในวันที่ 27 มิถุนายนโดยจะมีการรณรงค์ในภาคที่สองซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 28 มิถุนายนแฟน ๆ จะไม่ได้รับอนุญาตให้รวบรวมนอกสนามกีฬา UFABET168

วิธีแทงบอลออนไลน์ Rachel Daly คิดว่าอังกฤษมีความแข็งแกร่งในเชิงลึกที่จะชนะฟุตบอลโลก

Lionesses ผ่านไปสี่ครั้งสุดท้ายหลังจากเอาชนะนอร์เวย์ 3-0 - โดยที่ผู้พิทักษ์ฮุสตันรีบดาลี่ออกมาจากบัลลังก์ในช่วงปิด "คุณมองตาของทุกคนทุกวันและเราทุกคนก็คิดแบบเดียวกันฉันรู้ว่าฉันสามารถมองเข้าไปในดวงตาของสาว ๆ ทุกคนตาของพนักงานและรู้ว่าพวกเขารู้สึกเหมือนฉัน “ ฉันคิดว่านี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่อาจเป็นเช่นนั้นเมื่อทุกคนเชื่อในเรื่องนั้นคุณเห็นการฝึกฝนมันเป็นเพียงการแสดงระดับโลกทุกวันจากผู้ใต้บังคับบัญชา “ ความจริงที่ว่าผู้ใต้บังคับบัญชาสามารถนำพลังงานนั้นมาใช้เพื่อช่วยผู้เริ่มต้นทุกวันมีขนาดใหญ่มากฉันไม่คิดว่าทุกทีมจะมีเช่นนั้นตัวละครความหลงใหลในทีมและความจริงที่ว่าเราใกล้ชิดกันจริงๆ Beth Mead ของอาร์เซนอลออกมาจากบัลลังก์เมื่อวันพฤหัสบดีที่สร้างผลกระทบอย่างรวดเร็วในขณะที่เธอวางเป้าหมายสำหรับลูซี่บรอนซ์ วิธีแทงบอลออนไลน์

UFAราคาดีที่สุด Daniel Farke 'ปรัชญา' ของ Norwich นั้นทำงานในระดับพรีเมียร์ลีก

หัวหน้าโค้ช Norwich Daniel Farke เชื่อว่ารูปแบบการเล่นของสโมสรพิสูจน์ได้ว่าประสบความสำเร็จในแคมเปญพรีเมียร์ลีก หลังจากเปิดฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ที่ลิเวอร์พูลผู้มาใหม่ได้รับสามคะแนนแรกด้วยชัยชนะเหนือนิวคาสเซิลก่อนจะพ่ายแพ้ให้กับเชลซี Farke รู้สึกว่าฝ่ายของเขาผลักเชลซีไปตลอดทางในการพ่ายแพ้ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยอมรับว่าพวกเขาจะต้องเปลี่ยนการแสดงให้เป็นคะแนน “ เรามีจุดแข็งของเราความรู้สึกของฉันคือเราค่อนข้างใกล้ที่จะได้รับอย่างน้อยหนึ่งจุดหรือแม้กระทั่งสามแต้ม [กับเชลซี]” Farke “ แน่นอนว่ามีบางหัวข้อที่เราสามารถปรับปรุงได้เพื่อปกป้องเป้าหมายของเราให้ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ฉันคิดว่ามันสำคัญที่จะต้องมั่นใจในตนเองมากว่าวิธีการเล่นปรัชญาของเราเป็นเส้นทางที่ถูกต้อง “ ถ้าเราแค่พยายามจอดรถกับผู้เล่นประเภทของเราเราก็ไม่มีโอกาสได้ร่วมกับทีมอย่างเชลซีลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ซิตี้หรือแม้แต่ทีมอย่างเวสต์แฮมที่มีคุณภาพมากมาย “ เพราะเราต้องไปตามทางของตัวเองและจนถึงตอนนี้ฉันพอใจกับการแสดงมากทีเดียว” UFAราคาดีที่สุด